Lọc Donaldson USA tại Việt Nam

Lọc Donaldson USA tại Việt Nam
Đại lý độc quyền xe nâng Mitsubishi tại Việt Nam 0909648178

Đại lý độc quyền xe nâng hàng Mitsubishi VN - 0909648178

Battery forklift 2.5 tấn TCM Nhật Bản,  

Sức nâng 2.5 tấn, chiều cao nâng 3m – 6m, 

Thiết kế hướng đến phục vụ cho các ứng dụng xếp dỡ hàng trong nhà xưởng cũng như bên ngoài sân bãi, xe nâng điện TCM 2.5 tấn Nhật Bản được biết đến là dòng sản phẩm xe nâng hàng đa dụng và được thay thế dần cho các dòng xe nâng hàng động cơ đốt trong. Nhờ ưu thế sức mạnh vượt trội từ motor điện xoay chiều mạnh mẽ, các sản phẩm xe nâng điện TCM 2.5 tấn Nhật Bản FB25-9 dễ dàng xử lý những kiện hàng nặng trong nhiều ứng dụng kể cả lên cầu container RAMP hỗ trợ đóng hàng xuất khẩu.

Xe nâng điện TCM 2.5 tấn Nhật Bản
Xe nâng điện TCM 2.5 tấn Nhật Bản

Với bộ khung nâng có độ cao từ 3m đến 6m các xe nâng điện TCM 2.5 tấn cũng được dùng để đưa hàng hóa lên kệ kho tầm thấp tại các nhà máy sản xuất công nghiệp cũng như các kho hàng logistics. Máy tính điều khiển được trang bị sẵn để kiểm soát các chức năng giúp cho xe nâng điện 2.5 tấn TCM Nhật Bản luôn đảm bảo tối ưu hóa hoạt động và tiết kiệm năng lượng. Các tiêu chuẩn an toàn được trang bị sẵn giúp đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đại lý xe nâng Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Công ty TNHH Goldbell Equipment (Việt Nam): Đại lý độc quyền phân phối xe nâng hàng Mitsubishi tại Việt Nam, cung cấp phụ tùng xe nâng chính hãng các nhãn hiệu Komatsu Toyota Mitsubishi Nissan Unicarriers Nichiyu Logisnext CAT Caterpillar Linde Still Hyster Yale BT Raymond Crown Jungheinrich. Cho thuê xe nâng điện kho lạnh.
Top