Lọc Donaldson USA tại Việt Nam

Lọc Donaldson USA tại Việt Nam
Đại lý độc quyền xe nâng Mitsubishi tại Việt Nam 0909648178

Đại lý độc quyền xe nâng hàng Mitsubishi VN - 0909648178

Xe nâng kho lạnh - thủy sản - thực phâm đông lạnh,

Xe nâng hàng kho lạnh,
Các ứng dụng lưu trữ hàng hóa trong kho lạnh thủy sản hoặc sản phẩm thực phẩm đông lạnh đợi xuất khẩu luôn cần các sản phẩm xe nâng hàng kho lạnh. Các xe nâng điện kho lạnh được thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ board mạch và jack cắm giúp cho xe nâng không bị động nước khi thay đổi nhiệt độ, giúp cho thiết bị hoạt động ổn định cả trong và ngoài kho lạnh. 
Xe nâng điện kho lạnh
Xe nâng điện kho lạnh
Hệ thống kho lạnh tại Việt Nam thường sử dụng nhất là các dòng xe nâng reach truck double deep tầm cao và một số xe nâng điện 3 bánh ngồi lái. Các dòng xe nâng điện khác cũng có tùy chọn kho lạnh nhưng ít được sử dụng phổ biến.
Xe nâng điện kho lạnh là các dòng xe nâng được đặt hàng đặc biệt từ nhà máy để làm việc được trong các kho lạnh sâu tới -29 độ. Các sản phẩm xe nâng điện nhưng battery forklift 3 bánh 4 bánh, xe nâng điện đứng lái, xe nâng reach truck tầm cao, xe nâng điện kho hẹp, xe nâng reach truck double deep telescopic và scissor pantograph, xe nâng stacker và xe nâng con cóc… đều có tùy chọn sử dụng cho kho lạnh thủy sản.
Xe nâng hàng trong kho lạnh
Xe nâng hàng trong kho lạnh
Các phiên bản xe nâng điện kho lạnh được che chắn bảo vệ kỹ hệ thống board mạch và các jack cắm tránh bị động nước. Tuy vậy các xe nâng điện kho lạnh vẫn hoạt động ổn định bình thường khi làm việc ở các kho khô thông thường. Chi phí đầu tư cho xe nâng điện thường cao hơn từ 500$ - 4000$ tùy dòng sản phẩm. Và thông thường các nhà sản xuất thường tư vấn cho khách hàng lựa chọn gói xe nâng điện kho lạnh sâu.
Các nhà sản xuất xe nâng điện Nhật Bản và Âu Mỹ như Mitsubishi Nichiyu Toyota TCM Unicarriers Nissan Logisnext Caterpillar Yale BT Raymond Jungheinrich Linde Hyster Still Crown. Thông thường một xe nâng điện kho lạnh có thời gian hoạt động ổn định là trong 5 năm đầu tiên. Nếu muốn sử dụng lâu hơn cần phải tiến hành đại tu toàn diện cho xe nâng điện kho lạnh.

Công ty TNHH Goldbell Equipment (Việt Nam) là nhà phân phối độc quyền sản phẩm xe nâng hàng Mitsubishi Nhật Bản gồm: xe nâng diesel Mitsubishi 1.5t – 15 tấn, xe nâng điện 1 – 5 tấn, xe nâng xăng gas 1.5 – 5 tấn, xe nâng reach truck đứng lái và reach truck tầm cao, xe nâng double deep, xe nâng điện kho lạnh, xe nâng chạy 4 chiều side loader – multiway reach truck. Liên hệ Ms. Thúy Hoàng 0909.648.178[email protected], trân trọng cảm ơn.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đại lý xe nâng Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Công ty TNHH Goldbell Equipment (Việt Nam): Đại lý độc quyền phân phối xe nâng hàng Mitsubishi tại Việt Nam, cung cấp phụ tùng xe nâng chính hãng các nhãn hiệu Komatsu Toyota Mitsubishi Nissan Unicarriers Nichiyu Logisnext CAT Caterpillar Linde Still Hyster Yale BT Raymond Crown Jungheinrich. Cho thuê xe nâng điện kho lạnh.
Top