Lọc Donaldson USA tại Việt Nam

Lọc Donaldson USA tại Việt Nam
Đại lý độc quyền xe nâng Mitsubishi tại Việt Nam 0909648178

Đại lý độc quyền xe nâng hàng Mitsubishi VN - 0909648178

 Xe nâng điện 1.5 - 5 tấn, 

Mitsubishi Battery Forklift,
Nhiều năm trước giới chuyên gia đánh giá được rằng xu hướng xe nâng điện là tất yếu trong tương lai gần. Giờ đây phần lớn các nhà máy sản xuất công nghiệp luôn ưu tiên sử dụng xe nâng điện thay vì xe nâng động cơ đốt trong như trước đây.
Xe nâng điện 1 - 5 tấn
Xe nâng điện 1 - 5 tấn
Với các ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ và bền bỉ, chi phí bảo dưỡng thấp, chi phí vận hành thấp và đặc biệt là thân thiện với môi trường. Xe nâng điện giờ đây được sử dụng rộng rãi và hoàn toàn có thể thay thế cho xe nâng động cơ đốt trong khi sử dụng bên ngoài nhà máy.
Hiện tại Crown Hoa Kỳ được biết đến là nhà sản xuất xe nâng điện lớn mạnh nhất thế giới và luôn đi đầu về công nghệ cũng như chất lượng. Trong khi đó Nichiyu Nhật Bản được biết đến là nhà sản xuất xe nâng điện có lượng tiêu thụ cao nhất khu vực châu Á (cũng có thể là nhà sản xuất xe nâng điện có số lượng bán ra lớn nhất thế giới).
Xe nâng điện kiểu 4 bánh
Xe nâng điện 4 bánh 1.5 - 5 tấn

Xe nâng điện kiểu 3 bánh
Xe nâng điện 3 bánh 1 - 2 tấn

Các nhà sản xuất xe nâng điện Nhật Bản và Âu Mỹ khác như: Mitsubishi Unicarriers Nissan Logisnext Caterpillar TCM Komatsu Toyota Sumitomo Yale Linde Still Hyster Jungheinrich Raymond. Ngày nay các xe nâng điện đều được trang bị motor điện xoay chiều AC giúp tiết kiệm năng lượng, giảm kích thước thiết bị nhưng có sức mạnh vượt trội hơn các thế hệ xe nâng điện đời cũ. Khả năng chống nước, chống bụi và chống rỉ sét ăn mòn của xe nâng điện cũng được cải tiến nhiều giúp có thể sử dụng thay thế xe nâng động cơ đốt trong.

Công ty TNHH Goldbell Equipment (Việt Nam) là nhà phân phối độc quyền sản phẩm xe nâng hàng Mitsubishi Nhật Bản gồm: xe nâng diesel Mitsubishi 1.5t – 15 tấn, xe nâng điện 1 – 5 tấn, xe nâng xăng gas 1.5 – 5 tấn, xe nâng reach truck đứng lái và reach truck tầm cao, xe nâng double deep, xe nâng điện kho lạnh, xe nâng chạy 4 chiều side loader – multiway reach truck. Liên hệ Ms. Thúy Hoàng 0909.648.178[email protected], trân trọng cảm ơn.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đại lý xe nâng Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Công ty TNHH Goldbell Equipment (Việt Nam): Đại lý độc quyền phân phối xe nâng hàng Mitsubishi tại Việt Nam, cung cấp phụ tùng xe nâng chính hãng các nhãn hiệu Komatsu Toyota Mitsubishi Nissan Unicarriers Nichiyu Logisnext CAT Caterpillar Linde Still Hyster Yale BT Raymond Crown Jungheinrich. Cho thuê xe nâng điện kho lạnh.
Top