Lọc Donaldson USA tại Việt Nam

Lọc Donaldson USA tại Việt Nam
Đại lý độc quyền xe nâng Mitsubishi tại Việt Nam 0909648178

Đại lý độc quyền xe nâng hàng Mitsubishi VN - 0909648178

Xe nâng reach truck tầm cao 2.0 tấn TCM, 

Sức nâng 2.0 tấn, chiều cao nâng tối đa 8.5m, 

Có thiết kế sức nâng hàng ở mức 2000kg tại tâm nâng 600mm cùng với bộ khung nâng tùy chọn từ 3m đến 8.5m, các sản phẩm reach truck ngồi lái TCM FRSB20-9F có mức ổn định tải khi lên cao và thường được sử dụng cho các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa nặng lên hệ thống kệ kho tiêu chuẩn. Motor điện xoay chiều mạnh mẽ giúp cho xe nâng điện reach truck ngồi lái TCM FRSB20-9F luôn có sức mạnh tuyệt vời để xử lý những kiện hàng nặng khi lên cao.

Reach Truck ngồi lái TCM FRSB20-9F Nhật Bản
Reach Truck ngồi lái TCM FRSB20-9F Nhật Bản

Được trang bị các công nghệ tiên tiến giúp kiểm soát các hoạt động vận hành, máy tính trung tâm giúp tối ưu hóa mọi hoạt động, từ đó giúp cho xe nâng reach truck ngồi lái TCM FRSB20-9F luôn có hiệu suất làm việc cao. Nhờ được sản xuất tại Nhật Bản và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, xe nâng điện reach truck ngồi lái TCM FRSB20-9F luôn có độ tin cậy cao và được sử dụng cho các nhu cầu nâng hạ hàng hóa với mức độ đáp ứng cao.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng. Cung cấp dịch vụ thay thế bình Lithium mới 100% bảo hành 3 năm cho các xe nâng điện đang sử dụng bình acid chì thông thường. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đại lý xe nâng Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Công ty TNHH Goldbell Equipment (Việt Nam): Đại lý độc quyền phân phối xe nâng hàng Mitsubishi tại Việt Nam, cung cấp phụ tùng xe nâng chính hãng các nhãn hiệu Komatsu Toyota Mitsubishi Nissan Unicarriers Nichiyu Logisnext CAT Caterpillar Linde Still Hyster Yale BT Raymond Crown Jungheinrich. Cho thuê xe nâng điện kho lạnh.
Top