Lọc Donaldson USA tại Việt Nam

Lọc Donaldson USA tại Việt Nam
Đại lý độc quyền xe nâng Mitsubishi tại Việt Nam 0909648178

Đại lý độc quyền xe nâng hàng Mitsubishi VN - 0909648178

Toyota battery forklift 3 tons, 

Xe nâng điện 3 tấn Toyota Nhật Bản, 

Có sức nâng 3 tấn tại tâm nâng 500mm lên độ cao tùy chọn từ 3m – 6m, sản phẩm xe nâng điện Toyota 3 tấn luôn đảm bảo xử lý được hầu hết các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa nặng trong kho hàng tiêu chuẩn. Nhờ vào sức mạnh từ motor điện xoay chiều AC và bộ khung nâng chui container, các xe nâng điện 3 tấn Toyota dễ dàng xử lý những khối hàng nặng đến 3 tấn khi lên cầu container Ramp cho những ứng dụng xếp dỡ hàng hóa nặng. Ngoài ra việc cải tiến thiết kế tăng khả năng chống nước đã giúp cho xe nâng điện Toyota 3 tấn có thể làm việc ngoài sân bãi dưới trời mưa và hoàn toàn có thể thay thế cho các xe nâng động cơ đốt trong.

Xe nâng điện Toyota 3 tấn 8FB30
Xe nâng điện Toyota 3 tấn 8FB30

Bên cạnh sử dụng để xếp dỡ các pallet hàng tiêu chuẩn, xe nâng điện Toyota 3 tấn còn được dùng để lắp attachments như kẹp giấy cuộn tròn, kẹp giấy vuông / bông vải, double push pull, kẹp thùng carton, single double forks… Xe nâng điện 3 tấn Toyota với 2 tùy chọn luôn giúp phù hợp với các nhu cầu thực tế. Sản phẩm Toyota battery forklift 8FB30 là xe nâng điện Toyota 3 tấn Nhật Bản giúp mang lại hiệu suất làm việc cao, dòng sản phẩm Toyota battery forklift 8FBN30 được sản xuất tại Trung Quốc là xe nâng điện Toyota 3 tấn giá rẻ phục vụ các nhu cầu đầu tư giảm chi phí ban đầu.

Sự phổ biến của bình điện Lithium đã giúp mở ra các giới hạng mới cho xe nâng điện Toyota. Quý khách hàng có thể thay thế bình Lithium cho xe nâng điện hiện tại. Việc sử dụng pin Lithium sẽ giúp cho xe nâng điện Toyota có thể làm việc 2 – 3 ca chỉ với 1 bình điện (nhờ vào ưu thế sạc nhanh). Tuổi thọ pin Lithiumcho xe nâng lên đến hơn 10 năm cũng là một giải pháp giảm chi phí trong dài hạn. 

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đại lý xe nâng Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Công ty TNHH Goldbell Equipment (Việt Nam): Đại lý độc quyền phân phối xe nâng hàng Mitsubishi tại Việt Nam, cung cấp phụ tùng xe nâng chính hãng các nhãn hiệu Komatsu Toyota Mitsubishi Nissan Unicarriers Nichiyu Logisnext CAT Caterpillar Linde Still Hyster Yale BT Raymond Crown Jungheinrich. Cho thuê xe nâng điện kho lạnh.
Top