Lọc Donaldson USA tại Việt Nam

Lọc Donaldson USA tại Việt Nam
Đại lý độc quyền xe nâng Mitsubishi tại Việt Nam 0909648178

Đại lý độc quyền xe nâng hàng Mitsubishi VN - 0909648178

TCM Reach Truck tầm cao Nhật Bản, 

Sức nâng 1.4 – 2.0 tấn, chiều cao nâng 3m – 12m, 

Được chế tạo cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa với hệ thống kệ kho cao tầng, các xe nâng hàng TCM reach truck ngồi lái Nhật Bản có tải trọng nâng 1.4 – 2.0 tấn luôn là một sự tối ưu cho các công việc nâng hạ hàng hóa với hệ thống kệ kho tầm cao. Với chiều cao nâng tối đa đến 12m, các dòng sản phẩm xe nâng reach truck ngồi lái tầm cao TCM luôn đảm bảo xử lý được những công việc xếp dỡ hàng hóa với hầu hết các hệ thống kệ kho tiêu chuẩn hiện nay.

Xe nâng reach truck ngồi lái TCM
Xe nâng reach truck ngồi lái TCM

Nhờ vào sức mạnh của motor điện xoay chiều AC cùng với hệ thống máy tính điều khiển thông minh, các xe nâng hàng TCM reach truck ngồi lái tầm cao luôn đảm bảo hiệu quả làm việc ở mức cao. Thêm vào đó, các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên xe nâng điện reach truck ngồi lái tầm cao TCM luôn đảm bảo an toàn cho người vận hành và hàng hóa.

Xe nâng reach truck tầm cao TCM Nhật Bản,

Model

Sức nâng

Chiều rộng

Chiều dài

Góc quay

FRSB14-9F

1400kg

1270mm

1210mm

1610mm

FRSB16-9F

1600kg

1270mm

1210mm

1705mm

FRSB20-9F

2000kg

1334mm

1290mm

1755mm

Nhờ có khả năng giữ tải ổn định, các sản phẩm xe nâng reach truck ngồi lái TCM Nhật Bản luôn đảm bảo xử lý được những kiện hàng nặng lên cao. Bên cạnh việc xử lý hàng hóa cho các ứng dụng xếp dỡ hàng thông thường, xe nâng reach truck ngồi lái TCM cũng được sử dụng với hệ thống kệ đôi double deep và hoàn toàn có thể tùy chọn để làm việc trong các kho lạnh thủy sản.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đại lý xe nâng Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Công ty TNHH Goldbell Equipment (Việt Nam): Đại lý độc quyền phân phối xe nâng hàng Mitsubishi tại Việt Nam, cung cấp phụ tùng xe nâng chính hãng các nhãn hiệu Komatsu Toyota Mitsubishi Nissan Unicarriers Nichiyu Logisnext CAT Caterpillar Linde Still Hyster Yale BT Raymond Crown Jungheinrich. Cho thuê xe nâng điện kho lạnh.
Top